Ngành nghề
Nơi làm việc
Bùi Tiến Mạnh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Tập đoàn Egroup
- Phụ trách nhóm Digital Marketing trong Ban Truyền thông của tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề Quảng cáo, Seo trong tập đoàn.
- Hỗ trợ, giám sát các hoạt động Digital Marketing cho các dự án mới và các công ty con của Tập đoàn.
- Tham gia xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ, văn hóa công ty.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề Quảng cáo, Seo trong tập đoàn.
- Hỗ trợ, giám sát các hoạt động Digital Marketing cho các dự án mới và các công ty con của Tập đoàn.
- Tham gia xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ, văn hóa công ty.
Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty truyền thông IPR
- Phụ trách lập kế hoạch, triển khai kế hoạch Digital Marketing với các đối tác, khách hàng của công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI về doanh số và data với khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh , thương hiệu cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI về doanh số và data với khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh , thương hiệu cho Công ty.
Từ 2019 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Zin Việt Nam
- Phụ trách, quản lý và xây dựng bộ phận Marketing
- Lập kế hoạch triển khai Marketing theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm KPI riêng và chung của cả phòng
- Tham mưu chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty cho Ban Giám đốc.
- Lập báo cáo, phân tích KPI hàng tuần, hàng tháng.
- Lập kế hoạch triển khai Marketing theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm KPI riêng và chung của cả phòng
- Tham mưu chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty cho Ban Giám đốc.
- Lập báo cáo, phân tích KPI hàng tuần, hàng tháng.
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Ô tô TMT (TMT Motors)
- Phụ trách, quản lý nhóm Digital Marketing
- Lập kế hoạch triển khai các kênh Digital theo từng tháng, Quý.
- Chịu trách nhiệm KPI về data khách hàng Online
- Tổng hợp, phân tích, nghiên cứu thị trường xe Oto tải.
- Tham vấn các xu hướng mới về Digital Marketing cho Ban Giám đốc..
- Lập kế hoạch triển khai các kênh Digital theo từng tháng, Quý.
- Chịu trách nhiệm KPI về data khách hàng Online
- Tổng hợp, phân tích, nghiên cứu thị trường xe Oto tải.
- Tham vấn các xu hướng mới về Digital Marketing cho Ban Giám đốc..
Kỹ năng
- Quản lý
- Lập kế hoạch
- Digital Marketing
- Định hướng và Đào tạo
- Tiếng Anh
- Lập kế hoạch
- Digital Marketing
- Định hướng và Đào tạo
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân tại Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kỹ năng, sở trường, kinh nghiệm để hoàn thành mọi mục tiêu trong công việc. Luôn lắng nghe, học hỏi, phát triển bản thân để trở
thành một CMO thực thụ.
thành một CMO thực thụ.