Ảnh đại diện Long (AM3764)
Lương Vũ Long
20/10/1987
0826488***
Hà Nội
vulong***@gmail.com
Nam
Phòng ***, CT2B khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cổ Nhuế, Bắc từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội
30 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty Cổ phần Ozen Health and Beauty ( Thƣơng Hiệu Yakson Beauty Việt Nam)
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty, tham mưu cho
Ban Lãnh Đạo về mục tiêu kinh doanh và chính sách, chương trình hành động phù hợp tại trung tâm phụ trách
- Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành trung tâm
- Quản lý hoạt động kinh doanh:
Phân tích đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và phát sinh theo sự kiện trung
tâm
Taọ nguồn khách hàng: telesale, direct sale, online, MKT, nguồn khách giới thiệu, tổ chức hội thảo – event
Có trách nhiệm tìm kiếm , thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng , liên kết đối tác kinh doanh. Đề xuất các
chương trình ưu đãi phù hợp với khách hàng và đối tác
Tạo doanh thu: tư vấn, chốt deal
Đào tạo kỹ năng
- Quản lý vận hành:
Giữ gìn , quảng bá, bảo vệ và phát triển hệ thống thương hiệu
Quản lý và bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
Xử lý mọi vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng và vận hàng trung tâm trong phạm vi quản lý
Đề xuất các vấn đề có liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi trung tâm
Phối kết hợp với các phòng ban tại trụ sở trong việc tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển
Làm việc với ban đào tạo về các vấn đề liên quan tới kiến thức dịch vụ , chất lượng đào tạo kỹ thuật viên để mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Từ 2017 đến 2019: Quản lý tại Công ty TNHH Artania Việt Nam – Thƣơng hiệu Hoa Lahamia
Xây dựng kế hoạch phát triển cho công ty (BSC, KPI, quy trình…)
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự
- Kiểm soát chi phí , chi phí nguyên vật liệu, chi phí marketing…
- Phát triển doanh thu bán hàng
- Phát triển khách hàng doanh nghiệp
- Xây dựng hợp đồng và đầu thầu dự án
- Tham gia vào tất cả các chương trình nhằm tăng trưởng khách hàng cho cửa hàng.

Từ 2013 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty cổ phần đầu tƣ truyền thông và tiếp thị Sài Gòn
07/2013 bắt đầu vào làm việc với vị trí nhân viên kinh doanh với nhiệm vụ phát triển khách hang đầu tư vào thị trường tài
chính thế giới với mức lương 2 triệu cộng hoa hồng doanh số.
- 12/2013 được công ty bổ nhiệm lên vị trí trưởng phòng với nhiệm vụ quản lý đội ngũ nhân viên từ 7 đến 10 nhân viên và
lên kế hoạch cho nhân viên phát triển khách khàng
- 06/2014 được công ty bổ nhiệm lên vị trí Phó Giám Đốc với nhiệm vụ quản lý đội ngũ nhân viên 20 nhân viên và lên kế
hoạch phát triển khách hàng. Cùng với nhiệm vụ trên tôi được quyền tìm kiếm và phát triển nhân viên, mang về những
nhân sự giỏi và chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên mới vào công ty và cũng như là nhân viên cũ cần đào tạo. Trong
thời gian này tôi cùng đội nhóm lên kế hoạch và tổ chức thành công hội thảo “ Hợp Tác Đầu Tư” và triển khai cho các đội
nhóm khác kinh nghiệm.
- Đến cuối năm 2014 tôi được công ty thử thách để cạnh tranh lên vị trí Giám Đốc Kinh Doanh, và đến tháng 2/2015 tôi
được thử thách với vị trí này. Đến tháng 4/2015 tôi được công ty chính thức bổ nhiệm lên vị trí Giám Đốc Kinh Doanh
chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên kinh doanh trong chi nhánh Hà Nội. Tôi chịu trách nhiệm phân bổ doanh số
hợp lý đến từng đội nhóm cũng như phỏng vấn, đào tạo và phân bố nhân sự.

Từ 2010 đến 2013: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần đầu tƣ tài chính Hà nội vàng
- Công việc chính là phát triển mạng lưới khách hàng đầu tư vào thị trường giao dịch hàng hoá thế giới. Tư vấn chiến lược
và sản phẩm của công ty thường xuyên cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Quản lý nhân viên trong tổ (10 nhân viên)
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật