Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Thanh Tâm
Thông tin nghề nghiệp
6
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Luật Tài chính - Ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
- Tìm kiếm khách hàng cá nhân mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện đầy đủ và hoàn thành KPI kế hoạch bán hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng, thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua đó bán chéo sản phẩm (bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển doanh thu, chi lương,...).
- Thẩm định kỹ càng về mục đích vay vốn, nhân cách, thu nhập của khách hàng qua đó nắm rõ và tổng hợp thông tin chính xác. Đánh giá khả năng và triển vọng phát triển từ nguồn thu nhập, ngành nghề kinh doanh và nhu cầu vốn của khách hàng từ đó đề xuất cho vay đảm bảo an toàn, hiệu quả, khách quan, minh bạch nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Định kỳ kiểm tra mục đích sử dụng vốn, kiểm tra tài sản đảm bảo, duy trì mối quan hệ với khách hàng để tiếp tục mở rộng các dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý các doanh số của khách hàng hiện hũu với Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả gôc, lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
- Thực hiện đầy đủ và hoàn thành KPI kế hoạch bán hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng, thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua đó bán chéo sản phẩm (bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển doanh thu, chi lương,...).
- Thẩm định kỹ càng về mục đích vay vốn, nhân cách, thu nhập của khách hàng qua đó nắm rõ và tổng hợp thông tin chính xác. Đánh giá khả năng và triển vọng phát triển từ nguồn thu nhập, ngành nghề kinh doanh và nhu cầu vốn của khách hàng từ đó đề xuất cho vay đảm bảo an toàn, hiệu quả, khách quan, minh bạch nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Định kỳ kiểm tra mục đích sử dụng vốn, kiểm tra tài sản đảm bảo, duy trì mối quan hệ với khách hàng để tiếp tục mở rộng các dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý các doanh số của khách hàng hiện hũu với Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả gôc, lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex
- Tìm kiếm khách hàng cá nhân mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện đầy đủ và hoàn thành KPI kế hoạch bán hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng, thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua đó bán chéo sản phẩm (bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển doanh thu, chi lương,...).
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng tại địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thẩm định kỹ càng về mục đích vay vốn, nhân cách, thu nhập của khách hàng qua đó nắm rõ và tổng hợp thông tin chính xác. Đánh giá khả năng và triển vọng phát triển từ nguồn thu nhập, ngành nghề kinh doanh và nhu cầu vốn của khách hàng từ đó đề xuất cho vay đảm bảo an toàn, hiệu quả, khách quan, minh bạch nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Định kỳ kiểm tra mục đích sử dụng vốn, kiểm tra tài sản đảm bảo, duy trì mối quan hệ với khách hàng để tiếp tục mở rộng các dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý các doanh số của khách hàng hiện hũu với Ngân hàng nhằm duy trì sự gắn bó mật thiết để từ đó thu hút thêm khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả gôc, lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
- Thực hiện đầy đủ và hoàn thành KPI kế hoạch bán hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng, thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua đó bán chéo sản phẩm (bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển doanh thu, chi lương,...).
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng tại địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thẩm định kỹ càng về mục đích vay vốn, nhân cách, thu nhập của khách hàng qua đó nắm rõ và tổng hợp thông tin chính xác. Đánh giá khả năng và triển vọng phát triển từ nguồn thu nhập, ngành nghề kinh doanh và nhu cầu vốn của khách hàng từ đó đề xuất cho vay đảm bảo an toàn, hiệu quả, khách quan, minh bạch nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Định kỳ kiểm tra mục đích sử dụng vốn, kiểm tra tài sản đảm bảo, duy trì mối quan hệ với khách hàng để tiếp tục mở rộng các dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý các doanh số của khách hàng hiện hũu với Ngân hàng nhằm duy trì sự gắn bó mật thiết để từ đó thu hút thêm khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả gôc, lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
Kỹ năng
- Có kiến thức và am hiểu trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng, các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động tín dụng.
- Kỹ năng thẩm định và đánh giá rủi ro
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích tình hình tài chính và kết quả kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng nhanh chóng thích nghi môi trường, chính sách, công nghệ mới
- Kỹ năng thẩm định và đánh giá rủi ro
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích tình hình tài chính và kết quả kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng nhanh chóng thích nghi môi trường, chính sách, công nghệ mới
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng cử nhân từ 2011 - 2014 tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
- Bằng cử nhân từ 2014 - 2016 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
- Hoàn thành đúng tiến độ chương trình học về lĩnh lực chuyên ngành và các nghiệp vụ chuyên môn của hệ thống ngân hàng.
- Đạt được kết quả cao ở một số môn như: Luật kinh tế, Thị Trường TC & Định Chế TC, Kế Toán tài chính, Kinh doanh ngoại hối, Anh văn chuyên ngành. Tích cực tham gia các hoạt động của trường như: ngoại khóa, tình nguyện viên, mùa hè xanh, thể thao, hiến máu nhân đạo....
- Đạt được kết quả cao ở một số môn như: Luật kinh tế, Thị Trường TC & Định Chế TC, Kế Toán tài chính, Kinh doanh ngoại hối, Anh văn chuyên ngành. Tích cực tham gia các hoạt động của trường như: ngoại khóa, tình nguyện viên, mùa hè xanh, thể thao, hiến máu nhân đạo....
Mục tiêu nghề nghiệp
- Trong ngắn hạn: Sẽ nâng cao hơn trình độ cùng các kỹ năng chuyên môn chuyên sâu để nắm vững kiến thức và nghiệp vụ vững vàng qua đó đáp ứng hiệu quả nhu cầu công việc. Hoàn thiện kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giải quyết linh động, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong công việc. Trau dồi kỹ năng quản lý và hoạch định, triển khai, giám sát công việc khoa học, chủ động nhằm mang lại sự an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao nhất, tốt nhất.
- Trong dài hạn: có khát vọng dấn thân, cống hiến để tạo dựng niềm tin, uy tín, trách nhiệm, đạo đức để sẵn sàng đảm đương thử thách từ đó phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn như vị trí trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương đương.
- Trong dài hạn: có khát vọng dấn thân, cống hiến để tạo dựng niềm tin, uy tín, trách nhiệm, đạo đức để sẵn sàng đảm đương thử thách từ đó phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn như vị trí trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương đương.