Mô tả công việc

- Quản lý, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp, Khách hàng.

- Quản lý việc triển khai hợp đồng.

- Quản lý các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Theo dõi báo cáo chất lượng hàng nhập từ thủ kho để cập nhật NCC, yêu cầu bồi thường nếu hàng không đạt chất lượng hoặc bể vỡ.

- Cập nhật các đơn hàng đã giao trong packing list hàng nhập trong năm, cập nhật file hàng mẫu, lên kế hoạch chi trong tuần và tháng.

- Cập nhật thông tin liên hệ của các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.

- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.

- Các công việc khác theo yêu cầu theo yêu cầu của Ban Giám đốc

* Trách nhiệm:

- Phải thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt công việc được giao.

- Theo dõi quá trình nhập hàng, đảm bảo hàng nhập về không sai sót và đúng tiến độ đề ra.

- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc đối với các công việc thực hiện.

- Đề xuất phương án cải tiến công việc (nếu có).

- Báo cáo: kế hoạch chi hàng tuần, các công việc thực hiện trong tuần, đề xuất hàng nhập, theo dõi đơn hàng từ lúc chốt đơn hàng đến lúc hàng nhập kho.

- Tuân thủ nội quy lao động của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: trên 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.

- Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc đội nhóm tốt;

- Kỹ năng báo cáo công việc;

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;

- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện tiến độ kế hoạch đã đề ra…

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

- Du lịch trong và ngoài nước ít nhất 1 lần/ năm

- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như: 2/9, 30/4, 1/5, 10/3… (Các ngày nghỉ lễ theo quy định của luật LĐ).

- Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 1
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Tầng 19, Khu Văn Phòng Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đìn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Thu Mua
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn