Mô tả công việc

I / MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác phát triển khách hàng, Doanh thu,thị phần cho Công ty;
- Tạo dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu của Công ty trên thị trường;
- Thực hiện đạt các mục tiêu KPI kinh doanh tháng,quý,năm.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo các công việc thực hiện;
II / NHIỆM VỤ CỤ THỂ VÀ QUYỀN HẠN
1. Trách nhiệm:
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực thi các kế hoạch kinh doanh,phát triển thị trường đảm bảo đạt các mục tiêu KPI tháng,Quý, sự phát triển và ổn định của phòng kinh doanh bám sát định hướng chiến lược chung của công ty
- Tuyển dụng,Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên GSKD dưới quyền, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả;
- Duy trì, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, hệ thống / kênh bán hàng để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và mức độ chiếm lĩnh thi trường theo chiến lược của Công ty; Đảm bảo mức độ phát triển và duy trì tốt hình ảnh thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý,chăm sóc hệ thống kênh phân phối,duy trì mối quan hệ hiệu quả với các khách hàng của Công ty bằng cách lên kế hoạch cụ thể và đốc thúc công việc của PKD và tất cả các phòng ban liên quan nhằm đạt các mục tiêu này;
- Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
- Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh … và có các chiến lược,giải pháp ứng phó kịp thời,thực thi các kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
- Tối đa hóa thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty bằng việc thúc đẩy tăng cường tỉ lệ khách hàng,sản phẩm;
- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình,qui định của Phòng kinh doanh đã được phê duyệt của Công ty;
Chi tiết sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn / chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương;
2. Kỹ năng:
- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới;
- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt;
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị Kinh doanh,ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Hỗ trợ ăn trưa
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu / hỉ...theo quy định của công ty;
- Được thưởng các ngày Lễ / tết trong năm,tháng lương thứ 13
- Thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và mức độ đóng góp (Từ 25-40 triệu / tháng-Tùy năng lực và kinh nghiệm);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn