Tuyển Trưởng Phòng Cung Ứng
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Tổng hơp, lập kế hoạch, phân bổ và kiểm soát chi phí thu mua NVL, CCDC, TS và ấn phẩm công ty tháng/ quý/ năm.
- Kiểm soát giá vốn NVL theo kế hoạch công ty đã duyệt.
- Kiểm soát giá thành biến động NVL, CCDC, TS và ấn phẩm.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty.
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định.
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Thực hiện báo cáo định kỳ phân tích, so sánh giá thành các mặt hàng mua vào của các nhà cung cấp hiện có và các nhà cung cấp trên thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.
- Tìm kiếm các mẫu mã NVL, CCDC, TS và ấn phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển công ty.
- Tìm kiếm, tham mưu BGĐ lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất.
- Thu mua tài sản NVL, CCDC, TS và ấn phẩm toàn hệ thống theo yêu cầu đề xuất đúng loại, đúng số lượng và đúng timeline.
- Quản lý việc ký và kiểm soát hợp đồng đối với các nhà cung cấp.
- Quản lý các thông tin và thiết lập data base nhà cung cấp.
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào từ nhà cung cấp.
- Kiểm soát chất lượng hàng thu mua, quản lý các giấy tờ về VSATTP liên quan đến thực phẩm và các chứng nhận chất lượng, bảo hành liên quan đến thiết bị, tài sản.
- Thực hiện quy trình thu mua theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khối kinh tế.
- Độ tuổi: 30 – 40
- Ưu tiên tiếng Anh/ Nhật giao tiếp.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở lĩnh vực F&B
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 545 / 1
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
15/09/2020
15/09/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Quản lý
Quản lý
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý dự án (Trên 1 năm kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành
Thực tập sinh, Nhân viên, Chuyên viên tư vấn ban kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Kế toán thuế
Công ty TNHH Resorts International Viet Nam
Thực tập sinh, Học việc chuyên ngành luật
Văn phòng Thừa phát lại quận Hà Đông
Thư ký nghiệp vụ
Văn phòng Thừa phát lại quận Hà Đông
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẩm định Giá Tràng An
Chuyên viên Pháp lý dự án (Trên 1 năm kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp chế (18 - 25 triệu)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Phượng Hoàng
Việc làm tương tự
HR & Administrative Officer (Nhân viên Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Tuyển Trưởng Phòng Cung Ứng
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi