Mô tả công việc

- Xây dựng về các quy chuẩn, quy định và quy trình chăm sóc và phục vụ bệnh nhân
- Tổ chức và giám sát thực hiện việc chăm sóc và phục vụ bệnh nhân theo đúng quy chuẩn, quy định, quy trình
- Phối hợp với phòng Kinh doanh và Marketing thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh số, tuyên truyền giáo dục sức khỏe và các hoạt động xã hội
- Tổ chức và Xây dựng các kênh thông tin để bệnh nhân có thể tiếp cận dễ dàng tiếp cận thông tin về bệnh viện, các dịch vụ khám chữa bệnh.
- Quản lý tổng đài dịch vụ khách hàng
- Định kỳ thực hiện các hoạt động khảo sát, đánh giá đo lường hiệu quả các kênh thông tin cho bệnh nhân
- Tổ chức việc đo lường đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân và báo cáo
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện hoặc nâng cao mức độ hài lòng của bệnh nhân
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân, Đề xuất hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. định kỳ hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng và phân tích chỉ số khiếu nại
- Phối hợp với phòng Dịch vụ khách hàng tại Văn phòng Tập đoàn và phòng Nhân sự trong việc xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng các nội dung, chương trình đào tạo phù hợp với từng nhóm đối tượng như bác sĩ, thu ngân, điều dưỡng
- Trực tiếp đào tạo và liên tục kiểm tra đánh giá việc thực hiện các chuẩn mực về dịch vụ khách hàng
- Phối hợp với với phòng Dịch vụ khách hàng tại Văn phòng Tập đoàn và phòng Nhân sự trong việc tìm kiếm các giảng viên, đơn vị cung ứng dịch vụ đào tạo để triển khai thực hiện các nội dung, chương trình đào tạo để cải thiện hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành từ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm 3 - 5 năm ở vị trí tương đương
- Kĩ năng tiếng Anh: Nói, viết thành thạo (giao tiếp trực tiếp và bằng email)
- Giao tiếp, tác phong chuẩn mực
- Kỹ năng giải quyết mâu thuẩn với khách hàng
- Kỹ năng đào tạo, đứng lớp
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
291 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Nộp đơn