Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, giám sát triển khai các kế hoạch Marketing theo định hướng chiến lược của công ty

- Lên danh sách các chương trình, công việc cần thực hiện để tiếp thị thương hiệu công ty ngày càng rộng rãi, đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã được phê duyệt

- Lập kế hoạch chi tiêu ngân sách Năm/ Quý/ Tháng/ Chương trình cho công tác marketing

- Dựa vào định vị thương hiệu xây dựng các tuyến bài, các câu chuyện thương hiệu về COEDO từng giai đoạn

- Phê duyệt các thông điệp, hình ảnh truyền thông ra bên ngoài nhằm thu hút khách hàng

- Lên kế hoạch theo dõi, kiểm tra và phát triển việc đạt chuẩn thương hiệu tại các điểm bán

- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt đông theo từng chiến dịch Marketing, báo cáo tới cấp trên trực tiếp.

- Củng cố nâng cao giá trị thương hiệu công ty:

- Tìm hiểu, khai thác thêm các kênh truyền thông mới để mở rộng thương hiệu, thị trường của công ty

- Nghiên cứu, đánh giá thị trường và tâm lý khách hàng thường xuyên để hiệu quả Marketing được cao nhất

- Phối hợp tổ chức đánh giá thương hiệu, khảo sát thị trường, điều chỉnh và cập nhật kế hoạch theo quý.

- Kiểm soát hoạt động phòng marketing:

- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng quy trình, cơ chế nhân sự thuộc phạm vi quyền hạn đảm bảo tối ưu hiệu suất làm việc cho Nhân viên.

- Phân chia công việc, điều phối nhân sự trong phòng để đảm bảo công việc được thực hiện theo kế hoạch.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên liên quan tới marketing, kinh doanh, ngoại ngữ

- Ưu tiên có khả năng Tiếng Anh (ít nhất nghe, đọc tốt);

- Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

- Hiểu biết về Marketing Mix trên nền tảng online/offline.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, xử lý tình huống tốt

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Có khả năng tổ chức, khả năng tham mưu, từng thể hiện năng lực lãnh đạo tốt với đội nhóm ít nhất 10 người

- Có thẩm mỹ và khả năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng /phát triển nội dung tốt

- Hiểu biết và yêu thích lĩnh vực thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, sức khỏe

- Ngoại hình, tính cách:

- Từ 30 - 38 tuổi, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.

- Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề

- Nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, cầu tiến, ham học hỏi.

- Hòa đồng, trung thực, hướng tới kết quả, có trách nhiệm cao đối với công việc

- Hòa nhập, xây dựng, phát triển văn hóa Công ty theo đúng định hướng.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 20 triệu (com từ 5 đến 10 triệu)

- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài

- Mức lương/thưởng hấp dẫn, cạnh tranh

- Được đảm bảo các chế độ theo đúng quy định Pháp luật, được hưởng các chương trình phúc lợi do Công ty quy định

- Cơ hội được đào tạo, tham gia vào các khóa học/tư vấn cập nhật và nâng cao kiến thức.

- Lương tháng 13, thưởng cuối năm khác (Tùy vào CEO đánh giá và lợi nhuận công ty);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quince Việt Nam Công ty Cổ phần Quince Việt Nam
Số 11, ngách 9/2 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 38 tuổi
Tuyển Trưởng/ Phó Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Quince Việt Nam
Nộp đơn