Tuyển Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
I. TUYỂN DỤNG:
1. Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng.
2. Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
3. Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
4. Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
II. NHÂN SỰ:
1. Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
2. Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
3. Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu của Công ty.
4. Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
5. Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
6. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
7. Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
III: HÀNH CHÍNH
1. Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ:
- Hướng dẫn, giám sát các nhân viên thực hiện các qui trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản
- Quản lý Giấy phép kinh doanh, hợp đồng dịch vụ thuộc phạm vi quản lý
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty
2. Quản lý và sử dụng con dấu Công ty
3. Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty:
4. Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
5. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
6. Các công việc khác liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Anh văn tốt là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trưởng bộ phận hành chính nhân sự13/06/2019
Đà Nẵng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hội An - Công ty Cổ phần Quản lý công viên chủ đề Gami