Mô tả công việc

- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự... của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Phó Phó Tổng Giám Đốc thường trực.
- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc.
- Nhận biết và báo cáo Phó Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, Ban tài Chính, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Phó Tổng Giám Đốc.
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Phó Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Phó Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ trên 25 tuổi.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý/ Thư Ký/ Biên Phiên Dịch/ Tài Chính.
- Thành thạo tiếng Anh gồm kỹ năng nghe, nói và viết.
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giỏi tin học văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13.....
- Thu nhập từ 15.000.000 triệu đến 20.000.000 triệu.
- Được cử đi đào tạo các khóa ngắn hạn để hoàn thiện kỹ năng nếu có.
- Được hưởng các chương trình du lịch định kỳ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh
Số 117, ngõ 117, phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Trợ Lý Phó Giám Đốc
Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh
Nộp đơn