Mô tả công việc

CÔNG VIỆC HÀNH CHÁNH

  1. Trực điện thoại, lễ tân.
  2. Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty.
  3. Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ của công ty theo đúng qui định.
  4. Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa.
  5. Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ.
  6. Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.
  7. Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.
  8. Giúp Trưởng phòng thực hiện các thủ tục Pháp lý theo yêu cầu của công ty.

CÔNG VIỆC NHÂN SỰ

  1. Giúp Trưởng phòng tuyển dụng nhân sự: tìm kiếm ứng viên, đăng tin tuyển dụng.
  2. Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
  3. Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết (máy tính, văn phòng phẩm, namecard, sim điện thoại, liên hệ bãi xe, thang máy) cho nhân viên mới.
  4. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
  5. Giúp Trưởng phòng xây dựng và truyền thông các chính sách, quy định, quy trình, thông tin nhân sự đến phòng ban, đơn vị trong công ty.
  6. Giúp Trưởng phòng tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
  • Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 9
Từ khóa:
Trợ lý nhân sự
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
10A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ lý Nhân sự
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Nộp đơn