Mô tả công việc

- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo.

- Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng.

- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.

- Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc

- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác,...

- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Yêu cầu công việc

- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.

- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.

- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về Trợ lý hành chính , hành chính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 5.000.000 tr + thưởng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,thân thiện có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 796 / 6
Logo Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi
Số 52 Trương Định, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Hành Chính
Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi
Nộp đơn