Tuyển Trợ Lý Hành Chính
Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo.
- Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng.
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác,...
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Yêu cầu công việc
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về Trợ lý hành chính , hành chính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 5.000.000 tr + thưởng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,thân thiện có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi