Mô tả công việc

- Hỗ trợ Plaza Manager trong việc quản lý khách thuê đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh thu, đôn đốc khách thuê thanh toán đúng hạn và báo cáo Plaza Manager.
- Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Plaza Manager.
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Plaza manager và Bộ phận Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Plaza Manager.
- Mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc.
- Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại.
- Phụ trách và thông báo các bộ phận liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập hàng hóa, giấy phép thi công của các gian hàng tại TTTM.
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự.
- Hỗ trợ quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại TTTM.
- Hỗ trợ về mặt hành chính cho các thành viên khác của ekip.
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát.
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Manager có phương án hỗ trợ phù hợp.
- Kiểm tra giấy phép kinh doanh của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho thuê, và giám sát thái độ làm việc của nhân viên gian hàng.
- Thực hiện đầy đủ các quy trình về cho thuê như mẫu đăng ký thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm và làm việc văn phòng.
- Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, nghiêm túc, độc lập trong công việc, có khả năng chịu được áp lực cao, ham học hỏi.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng Anh.
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Số 1231, khu phố 5, Đường Quốc lộ 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Thư Ký Thương Mại
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn