Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sắp xếp, quản lý công việc tốt
- Có khả năng điều hành công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng tháng thứ 13
- Xét tăng lương định kỳ
- Phụ cấp ăn ở
- Đào tạo nâng cao chuyên môn
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Số nhà 136, phố Bình Chương,, Phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Nộp đơn