Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sắp xếp, quản lý công việc tốt
- Có khả năng điều hành công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Có nhà ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Mức lương: hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư ký giám đốc02/08/2019
Ninh Bình
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh