Mô tả công việc

- Cấp bộ Hợp đồng bảo hiểm cho nguồn khách hàng được cung cấp sẵn (không cần tìm khách hàng)

- Cập nhật thông tin Hợp đồng bảo hiểm vào hệ thống

- Theo dõi công nợ khách hàng

- Lưu trữ các Hợp đồng bảo hiểm

- Thống kê và báo cáo các đơn bảo hiểm đã bán được

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
  • Kiến thức:

- Trình độ: Đại học, Cao đẳng. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…

- TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.

  • Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm Sale Admin là một lợi thế

  • Phẩm chất:

- Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc

- Cẩn thận

- Giọng nói dễ nghe

Phúc lợi công việc

- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết.

- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.

- Cơ hội thăng tiến cao chỉ trong 01 năm

- Môi trường làm việc nội bộ: chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.

- Môi trường làm việc với đối tác: chuyên nghiệp, cơ hội rèn luyện ngoại ngữ.

- Được đào tạo liên tục.

- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động vui chơi, thi đua nội bộ hằng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Tầng 5, 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, Có tư duy logic tốt và nhanh nhẹn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam
Tuyển Sale Admin
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Nộp đơn