Mô tả công việc
  • Quản lý nhân viên.
  • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
  • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
  • Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính.
  • ​Trực tiếp theo dõi số chỉ tiêu doanh số hàng ngày.
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
  • Trực tiếp theo dõi và quản lý chi phí cửa hàng: COL, COG, chi phí hoạt động.
  • Quản lý hàng hoá, tài sản.
  • Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
  • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
  • Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
  • Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Báo cáo AM kết quả giải quyết.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
  • Quản lý tiêu chuẩn phục vụ/ kiểm soát chất lượng.
  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 03 năm quản lý nhà hàng dinning tại chuổi nhà hàng.
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
  • Kỷ năng quản lý và đào tạo nhân sự vận hành theo đúng quy trình tại nhà hàng.
  • Làm việc theo ca và các ngày Lễ.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 960 / 3
Logo Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ
300-302-304 Trường Sa, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Restaurant Manager
Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ
Nộp đơn