Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
* Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng kênh bán lẻ.

Yêu cầu công việc

- Bằng Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 3 năm, ít nhất kinh nghiệm 3 năm bán hàng
- Có khả năng trình bày tốt
- Anh văn giao tiếp
- Ưu tiên tiếng nhật
- Vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy
- Được liên tục đào tạo kĩ năng chuyên môn, kĩ năng mềm
- Được tạo điều kiện thể hiện hết năng lực bản thân, được hỗ trợ để thăng tiến
- Được hưởng các quyền lợi cơ bản (bảo hiểm, du lịch cùng công ty…) theo Luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Siêu Thị
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn