Tuyển Quản Lý Siêu Thị
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, không quá 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, quản lý tại các siêu thị hàng tiêu dùng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, dưới 36 tuổi
Công ty Cổ phần PT