Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, không quá 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, quản lý tại các siêu thị hàng tiêu dùng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty Cổ phần PT Công ty Cổ phần PT
Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển Quản Lý Siêu Thị
Công ty Cổ phần PT
Nộp đơn