Mô tả công việc

- Đảm bảo quá trình triển khai chiến lược kinh doanh của Công ty đến từng hoạt động cụ thể trên thị trường
- Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo các kỳ kinh doanh hay từng chiến dịch. Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
- Quản lý & Giám sát hoạt động bán hàng và dịch vụ của từng cửa hàng đồng thời cung cấp những hỗ trợ khi cần thiết.
- Lập kế hoạch set up cho các cửa hàng: điều phối hàng hóa, nhân viên, kiểm tra số lượng hàng bán ra trong kỳ, và những kế hoạch đề xuất hàng cho cửa hàng.
- Đề xuất những chương trình khuyến mại cho hệ thống bán lẻ, lê kế hoạch thúc đẩy hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị, tái tung sản phẩm, phát triển dịch vụ khách hàng…..
- Phân tích các báo cáo bán hàng trong phạm vi quản lý; đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng
- Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng, đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, nhân sự vào/ra, khen thưởng, xử lý sai phạm
- Kết hợp với bộ phận chức năng để đào tạo huấn luyện tác phong và thái độ làm việc của nhân viên
- Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí cửa hàng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức kinh doanh, marketing, có hiểu biết nhất định về thị trường bán lẻ Việt Nam
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chu đáo

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: 12 - 15 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD
Số 41 Thi Sách - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (Quản Lý Bán Lẻ - ASM)
Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD
Nộp đơn