Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: sản xuất, đóng gói thành phẩm, nhân sự, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng bếp bánh, ẩm thực, nắm rõ quy trình VSATTP
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Tuyển Quản Lý Cửa Hàng
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn