Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng và hoạch định cơ cấu tổ chức, nguồn lực của Phòng đáp ứng yêu cầu cho hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Đơn vị.
- Tổ chức hệ thống quản lý công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Đơn vị.
- Xây dựng các quy định, quy trình phục vụ cho hoạt động của Đơn vị.
2. Quản lý lao động
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính giám sát, kiểm soát các nhân sự thuộc Đơn vị, các nguồn lực khác tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.
- Phân công nhiệm vụ cho các nhân sự thuộc quyền quản lý.
- Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện, mức độ hoàn thành công việc của các nhân viên thuộc Đơn vị.
3. Tổ chức hệ thống kế toán
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tổ chức và vận hành hệ thống kế toán của Công ty, bao gồm cả công tác phát triển nhân sự kế toán.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tình hình chấp hành các quy chế, quy định về tài chính kế toán của Công ty cũng như quy định của Nhà nước.
- Trực tiếp tổ chức và hạch toán các nghiệp vụ liên quan tới quá trình đầu tư dự án của Công ty.
- Quản lý hồ sơ kế toán, thực hiện kiểm tra hồ sơ thanh/quyết toán liên quan tới các giao dịch trong quá trình đầu tư dự án của Công ty theo quy định của Nhà nước.
- Lập các báo cáo kế toán, thống kê và nộp theo Quy định của Nhà nước.
- Lập các báo cáo quản trị phục vụ cho hoạt động đầu tư - kinh doanh của Công ty.
4. Công tác tài chính
- Hoạch định, tổ chức thực hiện và quản lý công tác tài chính của Công ty.
- Chủ trì lập kế hoạch Ngân sách, Kế hoạch tài chính và quản lý thực hiện trong toàn Công ty.
- Đề xuất các giải pháp/ biện pháp cần thiết/ hữu hiệu đề hoàn thành mục tiêu tài chính trên cơ sở bảo toàn vốn.
- Chuẩn bị hồ sơ tài chính, các báo cáo tài chính của Công ty và làm việc với Ngân hàng và các bên liên quan trong việc huy động vốn cho Công ty.
- Thực hiện các báo cáo Ngân sách định kỳ/ đột xuất đảm bảo quản trị rủi ro hiệu quả tài chính toàn Công ty.
5. Kiểm soát hoạt động đầu tư - kinh doanh
- Tham gia quá trình mua sắm hàng hóa dịch vụ phục vụ cho hoạt động đầu tư-kinh doanh của Công ty.
- Quản lý và thực hiện thanh quyết toán Hợp đồng đảm bảo tuân thủ quy định kế toán, cân đối tài chính và chủ trương của Công ty trong từng thời kỳ.
- Ký kiểm soát các Hợp đồng mua bán hàng hóa dịch vụ.
6. Các nhiệm vụ khác :
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong phạm vi được giao quản lý.
- Cập nhật chính sách, quy định của Nhà nước trong lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế nhằm trợ giúp cho Tổng Giám đốc trong quá trình điều hành.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan ban ngành có liên quan tới các vấn đề về tài chính, kế toán của Công ty.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm tài chính, kế toán, quản lý dự án trong các Công ty có dự án lớn, có kinh nghiệm làm việc với các ngân hàng trong nước và nước ngoài trong việc huy động nguồn vốn vay/ hoặc phê duyệt khoản vay.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH kinh tế/ chuyên ngành tài chính kế toán doanh nghiệp.
- Ưu tiên: có chứng chỉ ACCA, Giám đốc/ phó giám đốc tài chính , đã làm việc tại các dự án có tổng mức đầu tư > 1.000 tỷ đồng.
- Tiếng Anh: thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ 12 ngày 1 năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội học hỏi tích lũy nhiều kinh nghiệm.
- Thưởng tháng 13, lễ, Tết, thành lập công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 1
Logo Công ty Cổ phần sản xuất Nhựa Phú Mỹ Công ty Cổ phần sản xuất Nhựa Phú Mỹ
Số 292 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Trưởng Phòng Kế Toán (Tài Chính)
Công ty Cổ phần sản xuất Nhựa Phú Mỹ
Nộp đơn