Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, hướng dẫn công việc cho nhân viên

- Đào tạo kiến thức sản phẩm và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên về các kỹ năng tư vấn bán hàng, thu ngân

- Theo dõi tồn kho & hạn sử dụng.

- Cập nhật thường xuyên doanh thu tại Siêu thị

- Thúc đẩy nhân viên tư vấn bán hàng

- Quản lý, bảo vệ hình ảnh, tài sản siêu thị;

- Hỗ trợ QLST làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Giám sát khu vực.

- Tiếp nhận khiếu nại, hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, Marketing … hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;

- Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;

- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.

* Thời gian làm việc:

+ Ca 1: Từ 8h00 - 17h00 (được nghỉ giữa ca 1 tiếng)

+ Ca 2: Từ 13h00 - 22h00 (được nghỉ giữa ca 1 tiếng)

- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, 4 ngày/ tháng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 1
Từ khóa:
Phó Quản Lý
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Quản Lý Siêu Thị (Hàng Nội Địa Nhật)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn