Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông & marketing
- Xây dựng ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing
- Quản trị ngân sách truyền thông & marketing theo sự kiện / theo thời gian (Tháng / quý / năm)
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động PR & marketing của Công ty
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của công ty đến khách hàng, đối tác
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện - đào tạo nhân sự bộ phận
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing
- Quản lý toàn bộ nhân viên marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông Marketing - là một lợi thế
- Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh Marketing
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Khả năng lập chiến lược kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn
- Khả năng nghiên cứu thị trường, nắm bắt insight KH
- Có kiến thức sâu rộng về tất cả các lĩnh vực trong Marketing (Thiết kế, biên tập, Media, Digital,…)
- Có quan hệ với các Kols, influencers tại Việt Nam
- Có quan hệ với các Agency, Vendor và có khả năng kiểm soát công việc của Vendor
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, teamwork, và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thương lượng, đàm phán & kỹ năng đào tạo
- Thành thạo Tin học văn phòng & các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Số 274B Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Tuyển Phó Phòng Marketing
Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Nộp đơn