Mô tả công việc
  • Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website của công ty (Chủ yếu tư vấn qua điện thoại).
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án Marketing phù hợp với khách hàng.
  • Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết, triển khai các hợp đồng dịch vụ.
  • Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Teamwork cùng các thành viên khác trong Team để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
  • Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi 9x.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Có sự kiên trì của người làm telesales.
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng từ 6-12 triệu/tháng. Hoa hồng kinh doanh theo doanh số thu về từ 7 - 22%.
  • Phụ cấp ăn trưa 500k, gửi xe và laptop 250k.
  • Không bị trừ lương cứng khi chưa đạt KPIs.
  • Được hưởng doanh số từ tháng thử việc.
  • Thưởng thi đua hàng ngày, tuần, quý.
  • Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn