Tuyển Nhân Viên Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
* Công tác hành chính, văn thư:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của BGĐ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
* Công tác thư ký:
- Tiếp nhận đăng ký lịch làm việc với BGĐ; Đề xuất, tổng hợp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của BGĐ định kỳ hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn chỉnh của các tài liệu, hồ sơ từ các Phòng/ Ban trình ký hoặc xin ý kiến BGĐ theo quy định.
- Thông báo kết quả trình ký hoặc ý kiến BGĐ đến các Phòng/ Ban.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ Ban.
- Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của BGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành của BGĐ.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ việc thực hiện các công việc của các Phòng/ Ban theo các chỉ đạo của BGĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị Kinh doanh, Ngoại giao, Ngoại ngữ và các chuyên ngành phù hợp khác.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn.
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
- Tuổi: từ 25 - 35
- Giới tính: nam
Phúc lợi công việc
- Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Thưởng lễ, tết hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/07/2020
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam