Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn và quá hạn
  • Nhắc nhở khách hàng về phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
  • Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn.
  • Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
  • Hoàn Thành các hồ sơ được giao theo đúng thời gian quy định.
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ, hàng ngày, tuần cho trưởng nhóm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng thương lượng với khách hàng qua điện thoại.
  • Năng động, thật thà, chăm chỉ, khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Kinh nghiệm làm việc 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Trình độ trung cấp trở lên
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng + bonus mỗi tháng,
  • Không talktime, không cần target ngày, và không tăng ca
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Không ngừng tăng tiến trong công việc.
  • Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 0
Logo Công ty TNHH Capital Solution Công ty TNHH Capital Solution
Tầng 2, 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Thu Hồi Nợ
Công ty TNHH Capital Solution
Nộp đơn