Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
  • Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình phụ trách và cả sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh.
  • Báo giá, lập hồ sơ chào giá và làm hồ sơ thầu.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ/ trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
  • Trực tiếp thực hiện hợp đồng và đốc thúc thực hiện hợp đồng như: thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp với phòng kế toán đốc thúc công nợ.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh cho Giám Đốc/ Trưởng bộ phận.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
  • Vi tính văn phòng.
  • Nắm vấn đề và xử lý vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, nhạy bén, tự tin.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Thông tin khác được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
  • Nhân Viên toàn thời gian.
Phúc lợi công việc
  • Trao dổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1224 / 5
Logo Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam) Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales, Sales Admin
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
Nộp đơn