Mô tả công việc
  • Thực hiện nộp và nhận kết quả hồ sơ pháp lý tại cơ quan hành chính nhà nước tại TPHCM (Các sở hoặc cơ quan thuế)
  • Kiểm tra, rà soát tính chính xác của hồ sơ và kết quả của hồ sơ pháp lý.
  • Làm việc xử lý hồ sơ trực tiếp với cơ quan nhà nước.
  • Thông báo cho chuyên viên tư vấn khi hồ sơ gặp vấn đề.
  • Bàn giao kết quả hồ sơ đầy đủ cho bộ phận liên quan.
  • Báo cáo lại cho cấp trên trực tiếp khi có thay đổi trong mẫu biểu, quy trình làm việc tại các cơ quan này
Yêu cầu công việc
  • Trình độ trung cấp trở lên
  • Ưu tiên chuyên ngàng kế toán, kinh tế, thuế, luật….
  • Giới tính: Nam
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng
  • Giao tiếp tốt và siêng năng, chăm chỉ, chịu khó
  • Công việc đòi hỏi thường xuyên giao dịch tại cơ quan thuế
Phúc lợi công việc
  • Lương + phụ cấp: 6.000.000 – 7.000.000
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN...theo luật quy định
  • Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Nghỉ chiều thứ 7,CN và các ngày lễ, tết theo quy định của luật LĐ
  • Được du lịch mỗi năm 1 lần
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 652 / 7
Từ khóa:
hồ sơ thuế
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật
267/11/7 đường Trịnh Đình Trọng - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng
tin học

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam
Tuyển nhân viên nộp hồ sơ thuế
Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật
Nộp đơn