Mô tả công việc

- Lấy kế hoạch xuất hàng DO từ hệ thống và báo kho pick hàng, liên hệ những bộ phận liên quan…
- Đặt đơn hàng, in label
- Lên bảng kê bán hàng, làm đơn hàng, phiếu xuất kho để xuất hóa đơn
- Theo dõi hóa đơn đã tạo trên hệ thống
- Giải quyết những vấn đề liên quan đến hàng bị trả về, lỗi để không trễ giờ giao hàng
- Xuất hàng đi nước ngoài: Nhận PO gửi cho các bộ phận liên quan, lấy booking, tạo invoice, theo dõi forwarder, gửi SI
- Làm bộ chứng từ hải quan gửi kế toán
- Các công việc khác từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành logistics, hải quan
- Có kinh nghiệm từ 01 - 02 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt
+ Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
+ Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 633 / 2
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Lô HT-1-1, đường D2, khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Logistics
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Nộp đơn