Mô tả công việc

- Bán hàng và triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Lên lịch bán hàng, soạn báo giá, hợp đồng, giao hàng và báo cáo kết quả;
- Làm việc với các bên liên quan khi dự án triển khai;
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp, khách hàng;
- Tìm hiểu, nắm bắt thông tin cấu hình, giá thành sản phẩm, thông tin khách hàng, thị trường và báo cáo cho Giám đốc vùng;
- Phụ trách các nhóm công việc thuộc những dự án đấu thầu thiết bị/ gói thiết bị;
- Tham gia các khoá đạo tạo chính hãng, đào tạo nội bộ và tự đào tạo kiến thức chuyên môn nhằm xây dựng nền tảng kiến thức vững vàng về sản phẩm, thiết bị y tế;
- Tham dự các hội nghị, hội thảo về y tế, trang thiết bị, nắm bắt thông tin thị trường;
- Xây dựng các bài thuyết trình, giới thiệu thông tin công ty, thông tin sản phẩm và trình bày trước đối tác.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/ Nam, tuổi từ: 22-28;
- Chuyên môn: tốt nghiệp các trường Kinh Tế, Kinh Tế-Luật, Ngoại Thương, KHTN, Tôn Đức Thắng, Công Nghiệp, ĐH Nguyễn Tất Thành, CĐ Bách Việt, Khoa y, dược các trường,… chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế đối ngoại hoặc các ngành y tế, y sinh có đam mê kinh doanh;
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Kiên định, tinh thần kỷ luật cao;
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức chuyên môn mới;
- Sẵn sàng đi công tác;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
* Làm việc ngoài thị trường tại khu vực được phân công: Tây Nguyên (ưu tiên ứng viên ở Đăk Lăk), Duyên Hải (ưu tiên ứng viên ở Khánh Hòa), Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ & Hồ Chí Minh. Ứng viên nộp hồ sơ tại VP chính

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến công bằng, minh bạch;
- Được tham gia các khóa đào tạo và các hoạt động team building của Công ty
- Chế độ BHXH, ngày phép theo quy định của Luật lao động.
- Phụ cấp theo chức vụ: điện thoại, xăng xe,… khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp theo thâm niên: quà sinh nhật, hiếu hỉ,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 663 / 0
Logo Công Ty TNHH Phát Triển Mỹ Văn Công Ty TNHH Phát Triển Mỹ Văn
Số 70 đường số 52, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Phát Triển Mỹ Văn
Nộp đơn