Mô tả công việc

- Duy trì lượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị để đảm bảo các chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng thuê kho, bãi và các dịch vụ giá trị gia tăng và phát sinh.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng.
- Hỗ trợ các công tác chăm sóc khách hàng: nghiệp vụ chứng từ, thủ tục hành chính, thực hiện các giao dịch, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ lên lãnh đạo phòng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật Thương mại v..v..;
- Ngoại ngữ: B ngoại ngữ (Tiếng Anh) trở lên
- Tin học: B tin học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng: viết báo cáo, soạn thảo văn bản, diễn đạt ý tưởng tốt, giao tiếp và đàm phán.
- Khả năng: tư duy logic, nhanh nhạy, phán đoán và xử lý tình huống tốt.
- Tính cách: Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn; Hòa đồng, tự giác
- Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
1B Hoàng Diệu - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
Nộp đơn