Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tiếp xúc & mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty trong lĩnh vực giao nhận trong nước
- Chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng và các bên liên quan.
- Phát triển doanh số và thị trường theo chiến lược đề ra của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN... theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi của công ty dành cho nhân viên: thưởng lễ, tết, du lịch...
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao

Phúc lợi công việc

- Có kiến thức về thương mại điện tử, marketing trực tuyến,
- Thành thạo MS Word, Excel, Internet, Email
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, kiên trì.
- Khả năng giao tiếp tốt (Giọng nói tốt)
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập & hợp tác làm việc nhóm tốt;
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
- Ngoại hình: Ưa nhìn.
***Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Công ty Cổ phần Best Express (Việt Nam) Công ty Cổ phần Best Express (Việt Nam)
Xóm 3, Lai Xá, Kim Chung Hoài Đức, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Best Express (Việt Nam)
Nộp đơn