Mô tả công việc
  • Quản lý văn phòng làm việc, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, dịch vụ, hậu cần cho hoạt động hàng ngày của Công ty;
  • Quản lý hồ sơ nhân sự;
  • Theo dõi và giải quyết chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), thai sản, trợ cấp,… cho nhân viên;
  • Lưu trữ văn thư, bảo quản và xử lý các vấn đề liên quan đến con dấu;
  • Nhận, trả lời, lưu chuyển điện thoại, thư tín, bưu phẩm;
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng;
  • Công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hành chính văn phòng, kế toán, quản trị nhân lực, nhân sự hoặc chuyên ngành có liên quan);
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt;
  • Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chủ động.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận theo quy chế lương của ANVIET HN2 (trong khoảng từ 7.500.000 - 10.000.000 triệu đồng/ tháng).
  • Được thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty;
  • Được làm thêm các công việc hỗ trợ bộ phận kiểm toán và hưởng thù lao riêng đối với các công việc này;
  • Hưởng chế độ phụ cấp điện thoại, ăn trưa của ANVIET HN2;
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn nghiệp vụ;
  • Các chế độ khác: bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ phép,… theo quy định của ANVIET HN2.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 2
Logo Công Ty TNHH Kiểm Toán An Việt - Chi Nhánh Hà Nội Công Ty TNHH Kiểm Toán An Việt - Chi Nhánh Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà AC, Ngõ 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty TNHH Kiểm Toán An Việt - Chi Nhánh Hà Nội
Nộp đơn