Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính

- Quản lý, cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty.

- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, văn bản và quản lý con dấu.

- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, vắng mặt của nhân sự.

- Quản lý tài sản của công ty.

- Thực hiện các công việc hành chính khác.

2. Công tác Nhân sự

- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ, HĐLĐ của nhân sự trong công ty.

- Các công việc liên quan đến BHXH, BHYT và BHTN: khai báo tăng giảm nhân sự trên phần mềm BHXH, cập nhật thang bảng lương, báo cáo tình hình thay đổi lao động, bảo hiểm cho nhân viên, …

- Tiếp nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng.

- Lập danh sách ứng viên, gọi mời phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên khi tới tham gia phỏng vấn.

- Công tác chuẩn bị tiếp đón nhân viên mới.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương tự

- Trình độ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan

- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm và yêu nghề

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8g-17g, nghỉ trưa từ 12g-13g30)

- Địa chỉ: Số 1 Đường 24, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10-12 triệu

- Phụ cấp, thưởng và các chế độ khác theo quy định pháp luật & công ty (trao đổi khi phỏng vấn)

- Được đóng BHXH & BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 22
Logo Công ty TNHH Huỳnh Lạc Công ty TNHH Huỳnh Lạc
Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Huỳnh Lạc
Nộp đơn