Mô tả công việc

- Trực tại quầy, phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và ghi lại thông tin, nhu cầu, thắc mắc của khách hàng đầy đủ chính xác và chuyển cho các bộ phận liên quan kịp thời.
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp như chuẩn bị trà nước, máy lạnh,...
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Hỗ trợ một số công việc hành chính.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ dưới 28 tuổi
- Ngoại hình sáng (có nụ cười xinh là một lợi thế).
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Tươi tắn, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Chịu trách nhiệm với công việc, trung thực, thẳng thắn.

Phúc lợi công việc

* Chế độ:

  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Lương: 6.000.000 - 7.000.000đ/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thường xuyên được đi du lịch trong và ngoài nước, ít nhất 2 - 3 lần/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm:30/4, 01/5, 2/9, 10/3,...
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên:Sinh nhật, 20/10, 8/3,...
  • Môi trường năng động, khuyến khích phát triển bản thân
  • Được đào tạocác khóa kỹ năng mềm, đào tạo nâng cao phục vụ cho công việc

* Môi trường làm việc:

  • Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp:
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 877 / 2
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Số 12 đường C1 - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, dưới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn