Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Sales Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục hành chính: Thuê bao điện thoại, văn phòng phẩm, book xe, hợp đồng và book khách sạn, máy bay,…
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc tại Công ty.
- Tiếp nhận điện thoại và truyền tải thông tin đến CBNV liên quan.
- Quản lý Showroom tại văn phòng Polesie.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Trên 2 năm kinh nghiệm mảng hành chính, sales admin hoặc tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh + Phụ cấp (Ăn trưa, điện thoại) + Công tác phí.
- Thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, Thưởng cuối năm, Thưởng Tết Dương, 30/4, 1/5, 2/9, thưởng CBNV nữ 8/3, 20/10, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau,...
- Du lịch nghỉ dưỡng 1 - 2 lần/năm, tại các resort 5 sao.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt cao cấp + tham gia BHXH đầy đủ.
- Đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Công Nghệ Cao LTQ