Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục hành chính: Thuê bao điện thoại, văn phòng phẩm, book xe, hợp đồng và book khách sạn, máy bay,…

- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc tại Công ty.

- Tiếp nhận điện thoại và truyền tải thông tin đến CBNV liên quan.

- Quản lý Showroom tại văn phòng Polesie.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

- Trên 2 năm kinh nghiệm mảng hành chính, sales admin hoặc tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh + Phụ cấp (Ăn trưa, điện thoại) + Công tác phí.

- Thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, Thưởng cuối năm, Thưởng Tết Dương, 30/4, 1/5, 2/9, thưởng CBNV nữ 8/3, 20/10, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau,...

- Du lịch nghỉ dưỡng 1 - 2 lần/năm, tại các resort 5 sao.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt cao cấp + tham gia BHXH đầy đủ.

- Đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 838 / 3
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Cao LTQ Công ty TNHH Công Nghệ Cao LTQ
Tầng 3, Tòa Nhà Văn Phòng, Số 40 Đường 62 - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Sales Admin)
Công ty TNHH Công Nghệ Cao LTQ
Nộp đơn