Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng từ các kên và chuyển tới các bộ phận liên quan để xử lý. Phản hồi thông tin khách hàng
- Quản lý nhà thầu vào thi công
- Tiếp nhận công văn, thông báo đến và gửi thông tin tới Khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực vào nghỉ các dịp lễ tết...)
- Công việc liên quan tới nhân sự dự án
- Lập báo cáo tuần, tháng, năm
- Quản lý vật tư của dự án
- Tổng hợp và lập Phiếu đề xuất mua vật tư thàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp
- Thống kê vật tư tồn thàng tháng
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; Lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc BQLTN; Hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint, MS Outlook)
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Quen thuộc với văn hóa trao đổi công việc và trả lời đúng hạn
- Tính tình nhẫn nại, vui vẻ. Làm việc hoàn thành đúng hạn
- Khả năng trao đổi công việc tốt qua điện thoại
- Thời gian làm việc: 48h/ tuần.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng CẠNH TRANH, đảm bảo mọi quyền lợi bảo hiểm, phép năm,...
- Được hướng dẫn, đào tạo trong công việc và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 583 / 0
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính, Kế Toán (Tại Hà Nội)
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn