Tuyển Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức Hành chánh-Nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 30 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhân sự, Luật, QTKD , Kế Toán Tài Chính .
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kiến thức về: Luật lao động, Quy trình thuế, Quy trình C&B..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chịu khó, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ tốt, lương cao.
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, căn cứ vào năng lực khi phỏng vấn.
- Chúng tôi sẽ ưu tiên xem xét hồ sơ ứng tuyển là nam đến trước, việc tuyển dụng sẽ chấm dứt khi công ty tìm được ƯV thích hợp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chánh nhân sự30/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Á Đông