Mô tả công việc

- Nghe lại tất cả cuộc gọi của nhân viên sale
- Thực hiện kiểm tra, giám sát cuộc gọi của đội ngũ nhân viên sales,báo cáo về chất lượng cuộc gọi theo ngày, theo tuần, theo quý, theo tháng.
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Phối hợp với quản lý cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên sale.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường nước ngoài, trẻ trung, năng động
- Đầy đủ các chế độ của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực (Lương căn bản: 6-8 triệu)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Lầu 9, 51D Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Nộp đơn