Mô tả công việc

- Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ.

- Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty.

- Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Counter, Cashier, Checker and deliverer

- Introduction of Company; Products consulting, business system of the Company;

- Interaction with customers with kind attitude, respect; listening to request and complaints, Feedback recording & replying information relating to customers (if any)

Yêu cầu công việc

- Giờ làm việc: 9:30 ~ 18:30 từ thứ 2 đến thứ 6. Tùy theo hoạt động kinh doanh của công ty, thời gian làm việc có thể thay đổi 10:30~19:30. Thứ 7 & CN: ngày nghỉ. Công tác trong nước: trung bình 01 lần/tháng. Thỉnh thoảng đi công tác nước ngoài. Công ty chi trả tất cả chi phí công tác.

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Vi tính văn phòng

- Có kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 02 năm. Ưu có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm thương mại, dịch vụ y tế, phòng khám sức khỏe nước ngoài.

- Trình độ tiếng Anh: trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 580 điểm). Ưu tiên: tiếng Anh lưu loát.

- Ứng cử viên: Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng. Chiều cao từ 150cm trở lên.

- Tuổi từ: 23 đến 28 tuổi.

- Nơi làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

- Thời gian bắt đầu làm việc: December 2019

-------------------------------------------------------------------------------------------------

- Working time: 9:30 ~ 18:30 from Mon. ~ Fri. Day off: Sat. & Sun/week. Domestic Business trip: at least one time/month. Sometimes, foreign business trip. All expenses are paid by Company.

- Education: ~ college graduation. MS office (word, excel)

- Customer Services: at least one year. Person has experience working at Department Store, Foreign health center, Clinic is prior.

- English: ~intermediate rank (equivalent TOEIC 600 points). English fluently is prior

- Candidate: Female. Nice Appearance. Voice is silvery. Height: from 155cm

- Age: 23 ~ 28

- Working place: Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Ha Noi

- Start working time: De cember 2019

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong công ty Nhật, theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.

- Lương tháng 13.

- Tăng lương: Tùy theo kết quả đánh giá năng lực làm việc 2 lần/năm.

- Phép năm 13 ngày/năm.

- Công ty tặng 01 sp hỗ trợ sức khỏe

- Du lịch trong và ngoài nước

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Professional working environment in Japanese Company with international standard

- Social, health, unemployment according to Labor Law

- Salary for 13th month

- Salary up: Basing performance

- Annual leave: 13 days/year

- Health care production: 01/month

- Travelling

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Tòa nhà Serepok Anh Minh, Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân viên dịch vụ khách hàng (Customer Service Executive)
Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Nộp đơn