Mô tả công việc

- Làm các thủ tục chứng từ hải quan về cảng để giao và nhận hàng container
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm lên tờ khai hải quan, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, thiết bị, thanh khoản.
- Có kinh nghiệm TỪ 2 năm trở lên, đã được đào tạo chuyên ngành xuất nhập khẩu .
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên là một lợi thế
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ thứ 2 - thứ 6 (7h30 – 11H30 , 13H00-17H00)
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: QL 51 KP Phố Phú Hà, P. Mỹ Xuân, TX. Phú MỸ, BRVT

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Lương Tháng lương 13, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH TM DV Giao Nhận Vận Tải Long Phú Chi Nhánh Công Ty TNHH TM DV Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Quốc Lộ 51, Khu Phố Phú Hà, Phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ
Chi Nhánh Công Ty TNHH TM DV Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Nộp đơn