Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Học Viên)
Mô tả công việc
- Gọi điện Chăm sóc học viên qua điện thoại, zalo, facebook,...Dựa theo danh sách được cung cấp sẵn
- Tư vấn và bán khóa học qua điện thoại và website.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học viên. Hướng dẫn học viên mua khóa học, giới thiệu chương trình khuyến mãi, đặt hàng, tiếp nhận yêu cầu của học viên
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ học viên tốt nhất.
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc học viên theo yêu cầu của cấp trên .
- Góp ý, lên ý tưởng xây dựng các khóa học
- Làm báo cáo
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 21 đến 25 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó, chung thực
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có mong muốn phấn đấu trở thành quản lý và cấp bậc trên quản lý
Phúc lợi công việc
- Lương cứng theo rank bậc 4.500.000 - 7.000.000/tháng + Cơm + Thưởng
- Xét tăng lương 2 tháng/lần
- Thưởng nóng, thưởng dự án cho cá nhân và team lên tới hàng trăm triệu
- Thu nhập từ 6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết, thưởng thêm giờ, được tham gia Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.
- Chính thức nghỉ CN ngày lễ ngày tết và các ngày bắt buộc phải nghỉ như hiếu hỷ.....
- Được đi du lịch 02 lần/năm
- Được đào tạo về word, excel chuyên nghiệp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng thuyết phục và đàm phán
- Được tiếp cận và đào tạo với những concept quốc tế
- Được công ty mời những diễn giả, giảng viên hàng đầu về đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, cách tư duy
- Được tham dự toàn bộ các lớp học của các giảng viên do công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Tambooks Việt Nam