Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (HN)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.
- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, giọng nói tốt.
+ Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống
- Kỹ năng: Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: luân phiên ca 8h-17h, 9h-18h và 13h-22h (mỗi tuần làm ca tối 1 buổi), nghỉ 1 ngày /tuần
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/03/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam