Mô tả công việc

* Các công việc về CSKH:
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
- Tư vấn (qua điện thoại, email, ...) cho các khách hàng gặp khó khăn trong quá trình học, sử dụng phần mềm khi cần thiết qua điện thoại, email, ....
* Các công việc về Admin:
- Quản lí, tổ chức các quy trình (processes) làm việc, sổ sách chứng từ của công ty.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, kế toán, marketing của công ty (tham dự ngày hội việc làm, mời phỏng vấn, ...)

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, thân thiện, có khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng tổng hợp, suy luận nhanh nhạy từ những góp ý của học viên để đề xuất các giải pháp hiệu quả và sáng tạo giúp các bạn học tốt hơn.
- Có khả năng học hỏi và xử lí vấn đề nhanh trong các công việc liên quan đến Chăm sóc khách hàng, admin và vận hành.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm. Có nhiều năm kinh nghiệm là một lợi thế lớn.
- Những đặc điểm sau sẽ tạo cho bạn lợi thế, như không bắt buộc:
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức ở một trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: Kế toán, Nhân sự, Marketing.
- Thích các sản phẩm về ngoại ngữ, giáo dục hay công nghệ là một lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh (ngữ pháp, viết) tốt là một lợi thế lớn.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 9am - 6pm

Phúc lợi công việc

- Môi trường nhanh, năng động, đánh giá đúng khả năng của bạn và tạo điều kiện để bạn phát triển.
- Có nhiều cơ hội để học hỏi, mở rộng kiến thức nói chung và phát triển khả năng tiếng Anh của mình do công ty phát triển các sản phẩm học tiếng Anh*- - Môi trường làm việc năng động, thoải mái với đồng nghiệp thân thiện và sáng tạo.
- Tìm hiểu thêm về định hướng, văn hóa công ty cũng như các vị trí đang tuyển khác ở đây: tienganhmoingay.com/jobs/
- Có bảo hiểm sau thử việc thành công.
- Lương được offer dựa vào năng lực và kinh nghiệm, được đánh giá thông qua quá trình phỏng vấn.
- Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
- Cafe, trà, trái cây, socola luôn có sẵn.
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 2
Logo Công Ty TNHH H2 Technology Công Ty TNHH H2 Technology
430/87 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 27 tuổi
Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, Admin
Công Ty TNHH H2 Technology
Nộp đơn