Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/ đối tác tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
  • Nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/ tài xế qua hotline, chat và email.
  • Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng/ tài xế
  • Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/ tài xế được nhanh nhất
  • Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
  • Hỗ trợ, giới thiệu chi tiết dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, rõ ràng
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách
  • Tin học: sử dụng được excel và word, internet
  • Có thể làm theo ca luân phiên, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 21h.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 596 / 3
Logo Công Ty TNHH Mrspeedy Việt Nam Công Ty TNHH Mrspeedy Việt Nam
734 Điện Biên Phủ - Phường 10 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Mrspeedy Việt Nam
Nộp đơn