Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng và đưa ra tư vấn liên quan đến dịch vụ của công ty qua các kênh điện thoại, Facebook, Website, Zalo…
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách hàng và báo lại cho các bộ phận triển khai liên quan
- Lập các báo cáo liên quan đến thắc mắc, khiếu nại, đặt lịch của khách hàng
- Đưa ra các đề xuất, công cụ, phương án triển khai, đánh giá hiệu quả các chương trình promotion để chăm sóc khách hàng cũ, mới của công ty
- Kết hợp với các đối tác xây dựng các chương trình promotion để thu hút khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung đối với các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ độ tuổi 18 - 40
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành truyền thông, marketing hoặc các khối ngành kinh tế khác nhưng có khả năng và kinh nghiệm
- Có khả năng đàm phán tốt
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
+ Ưu tiên những người đã từng làm truởng nhóm có khả năng lập kế hoạch
- Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon