Mô tả công việc

- Gọi điện thoại hướng dẫn KH sử dụng phần mềm của công ty
- Giải quyết vướng mắc KH gặp phải
- Tổng hợp ý kiến, báo cáo, kiến nghị của KH đến các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Có khả năng tư duy đổi mới, chính xác và làm việc đúng đắn
- Kỹ năng làm việc độc lập, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam
Số 8, đường Lê Chân, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam
Nộp đơn