Mô tả công việc

- Trả lời tin nhắn của khách hàng trên kênh thương mại điện tử: lazada, shopee,...
- Lên đơn trên kênh thương mại điện tử
- Xuất phiếu kênh thương mại điện tử
- Hỗ trợ về mã giao vận
- Các công việc khác theo điều phối của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 20 - 30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có máy tính cá nhân
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và có tinh thần ham học hỏi
- Thời gian làm việc: Làm giờ HC từ 8h - 17h30p.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 5tr + thưởng KPI (thu nhập trung bình từ 5,5 - 7tr)
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 1
Logo Công ty TNHH đầu tư thương mại Vingo Việt Nam Công ty TNHH đầu tư thương mại Vingo Việt Nam
Tầng 3, Nhà số 225 Phố Quan Hoa - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH đầu tư thương mại Vingo Việt Nam
Nộp đơn