Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng online

- Xử lý các sự cố khiếu nại khách hàng theo quy trình

- Thu Thập thông tin và phản hồi của khách hàng từ tất cả các nguồn ( Facebook, Google map, Webchat, Email, Khách hàng trực tiếp tại Shop,....)

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

- Thực hiện báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh online

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Siêng năng, nhiệt huyết, có tinh thần cầu tiến

- Giờ làm việc: - 7h - 16h

- 8h - 17h

- 12h - 20h

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 1
Logo Công ty TNHH DALAT HASFARM	Công ty TNHH DALAT HASFARM
Số 450 đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH DALAT HASFARM
Nộp đơn